Sáng tháng năm rợp trời hoa phượng đỏ

Đỏ rợp trời sao rực ở trong tim

Hạnh phúc đến từ những điều bình dị

Là mỗi sớm mai được cắp sách đến trường.

       Thế là một năm học nữa lại qua đi, cùng với tiếng ve kêu rân ran. những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Năm học 2021- 2022 đã khép lại với những cung bậc cảm xúc khác nhau khó dễn tả thành lời, năm học mà chịu ảnh hưởng không hề nhỏ từ đại dịch covid 19, dịch bệnh đã làm gián đoạn việc học tập của các em học sinh, nhưng không về thế mà thầy trò trường TH&THCS Khoan Dụ nản lòng, vẫn quyết tâm vượt lên khó khăn dịch bệnh để chinh phục bầu trời kiến thức rộng lớn và hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ năm học với nhiều thành tích cao.

      Thầy Nguyễn Văn Cường - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 2021-2022 trong đó thầy nhấn mạnh đến những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học.

      Đ/c Nguyễn Văn Cường thông qua báo cáo tổng kết năm học 2021-2022

       Năm học 2021-2022 về phía giáo viên nhà trường có 3 GVG cấp tỉnh, 11 GVG cấp huyện, 33 GVG cấp trường.

  

  Đ/c Nguyễn Văn Cường - Trao thưởng cho GVG cấp tỉnh. 

Đ/c Vũ Thị QUỳnh Hoa trao thưởng cho GVG cấp huyện

       Về phía học sinh: Bậc THCS: HSG cấp trường 16 em; HS tiên tiến: 58 em; HSG cấp tỉnh: 2 em; HSG huyện: 11 em

                                 Bậc TH: HS xuất sắc: 41 em; HS tiêu biểu/vượt trội: 91 em; HSG cấp huyện: 1 em

                  

Các em HSG nhận phần thưởng

       Phát biểu tại buổi lễ có Đ/c Đinh Công Tiến- Chủ tịch UBND xã Khoan Dụ đã chúc mừng và biểu dương những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được. Đồng thời đồng chí cũng mong muốn nhà trường tiếp tục kế thừa và phát huy hơn nữa các thành tích trong năm học tiếp theo.

  Đ/c Đinh Công Tiến phát biểu  chúc mừng nhà trường

 

      Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đ/c Chủ tịch UBND xã Khoan Dụ, Thầy giáo Nguyễn Văn Cường hứa quyết tâm xây dựng khối đoàn kết, thực hiện tốt các nhệm vụ mà Đảng và nhà nước đã giao phó.

       Tại buổi lễ cũng diễn ra chương trình tri ân thầy cô và lễ trưởng thành cho các em HS khối lớp 5 và lớp 9 . Đây là dịp để các em được bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc của mình với ông bà, cha mẹ và đặc biệt là các thầy cô giáo những người đã đồng hành sát cánh bên các em trên con đường chinh phục đỉnh cao tri thức. Bánh xe thời gian cứ lặng lẽ quay đều và thấm thoát 4 năm học THCS cũng đã được kết thúc và đó cũng là lúc các em phải chia tay mái trường thân yêu của mình để bước vào ngôi trường mới. Biết bao cảm xúc dâng trào, bao điều tâm sự trước ân sâu nghĩa nặng "cơm cha áo mẹ , chữ thầy" Em Vũ Khánh Ly thay mặt cho 50 em HS lớp 9 bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các bậc cha mẹ và các thầy cô giáo.

         

Hình ảnh HS lớp 9 tri ân tặng hoa thầy cô

       Phát biểu của cô giáo Hoàng Thị Yên: Các em HS lớp 9 thân yêu! Cánh cửa tương lai đang rộng mở chào đói các em phía trước, các em hãy mạnh mẽ vững tin bước vào chân trời mới với nhều ước mơ và hoài bão, hãy cố gắng học hành chăm ngoan, rèn luyện tốt xứng đáng với truyền thống vẻ vang của ngôi trường TH&THCS Khoan Dụ thân yêu này. Dẫu mai này các em bước vào ngôi trường mới , có thêm những thầy cô giáo mới các em hãy nhớ về mái trường TH&THCS Khoan Dụ, nơi các em đã gắn bó và có những thầy cô luôn dõi theo từng bước chân và sự trưởng thành của các em. Thầy cô chúc em thành công trên con đường sắp tới.

Cô Hoàng Thị Yên phát biểu 

                                                                                                                                  TG. Nguyễn Thị Hằng Lan

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI :

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 54
Hôm qua : 28
Tất cả : 8326