Hòa trong không khí những ngày tháng 10 lịch sử của dân tộc, thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi, chiều ngày 6/10/2023, Liên đội trường TH&THCS xã Khoan Dụ đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2023 - 2024.

    Về dự Đại hội có các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu, công đoàn, chi đoàn, phụ trách các chi đội và các đội viên tiêu biểu đại diện cho đội viên trong toàn liên đội đã về dự đông đủ.

    Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2023 - 2024 được tổ chức nhằm tổng kết những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2022 - 2023 và đề ra phương hướng hoạt động đội năm học 2023 - 2024

Bạn Đinh Phương Linh đọc báo cáo và phương hướng hoạt động đội năm học 2023 - 2024

     Thông qua Đại hội Liên đội, các bạn đội viên nắm được chương trình hoạt động Đội, nội dung Nghị quyết Đại hội. Biến Nghị quyết Đại hội thành những việc làm thiết thực nhằm xây dựng tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh vững mạnh về cả tư tưởng chính trị, tổ chức hành động, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học năm học 2023 - 2024 mà nhà trường, Liên đội đề ra nhằm củng cố tinh thần đoàn kết, giúp các em thêm phần tin yêu vào tổ chức Đội.

     Đại hội đã bầu BCH Liên đội năm học 2023 - 2024 gồm …. bạn. Các bạn là những đội viên tiêu biểu có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực hoạt động Đội và có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi công việc. Thành công của Đại hội Liên đội đã thể hiện tinh thần tập thể, đoàn kết của các bạn đội viên trong Liên đội, thể hiện sự chuẩn bị chu đáo và hỗ trợ nhiệt tình của các thầy cô trong Nhà trường để Đại hội thực sự trở thành ngày Hội quan trọng và ý nghĩa đối với các em Đội viên.

   

     Bước sang nhiệm kỳ mới, với sự nhiệt tình, sáng tạo và năng động của Ban chỉ huy Liên đội mới, công tác Đội và phong trào Thiếu nhi của Liên đội Trường TH&THCS xã Khoan Dụ sẽ gặt hái được nhiều thành công, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đã đề ra góp phần xây dựng Liên đội vững mạnh, học sinh chăm ngoan.

     Đại hội Liên đội của trường TH&THCS xã Khoan Dụ đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn một năm học mới 2023 - 2024 với công tác Đội, phong trào thiếu nhi và hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp thành công hơn nữa./.

     Sau đây là một số hình ảnh của Đại hội:

      

                                                                                                                       TG: Thầy giáo: Nguyễn Văn Triệu 

                              

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI :

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 32
Hôm qua : 36
Tất cả : 8040