Hàng năm cứ vào cuối thu lá ngoài đường rụng nhiều và trên bầu trời có những đám mây bàng bạc, trong lòng lại nao nức những kỉ niệm mơn man của buổi tựu trường.

     Hôm nay, ngày 5/9/2023 các thầy cô giáo và học sinh trường Th&THCS Khoan Dụ nô nức hân hoan chào đón năm học 2023 - 2024, đánh dấu một năm học mới bắt đầu.

                                 

                         

     Trong không khí tưng bừng, náo nức của hàng triệu giáo viên và học sinh cả nước mừng lễ khai giảng năm học mới, các đại biểu, thầy cô giáo và HS trường TH&THCS Khoan Dụ đã nghe thầy giáo Phó hiệu trưởng Nguyễn Thanh Hải đọc thư Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng giử ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023 -2024.

                                           

     Thầy giáo Nguyễn Văn Cường bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát động nhiệm vụ trọng tâm năm học 2023 - 2024, kêu gọi tập thể nhà trường đoàn kết một lòng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học và đánh trống khai giảng năm học mới bắt đầu.

                   

     Tại buổi lễ khai giảng năm học nhà trường cũng nhận được những xuất quà của các tập thể, cá nhân dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Các xuất quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên , khích lệ các em cố gắng vươn lên trong học tập.

           

            

                     

     Tại buổi lễ Đ/C Đinh Công Tiến chủ tịch UBND xã Khoan Dụ  tặng hoa, phát biểu động viên thầy và trò trường TH&THCS Khoan Dụ đoàn kết khắc phục mọi khó khăn, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới.

                                    

     Như vậy là năm học mới đã bắt đầu, với sự quan tâm chăm lo đến công tác giáo dục của Đảng ủy chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị xã hội cùng toàn thể nhân dân và không khí vui tươi, chúng ta tin tưởng các thầy cô giáo và các em học sinh sẽ đạt được nhiều thành tích trong năm học 2023 - 2024 để đưa ngành giáo dục xã nhà ngày càng đi lên góp phần xây dựng quê hương.

     Buổi lễ khai giảng kết thúc tốt đẹp, các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường đều rất hân hoan phấn khởi bước vào năm học mới 2023 - 2024 , với niềm tin mới, khí thế mới và quyết tâm cao./. 

                                

                                                                                                                           Tác giả: Nguyễn Thị Hằng Lan

 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI :

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 28
Hôm qua : 36
Tất cả : 8036