Thực hiện kế hoạch của nhà trường. Sáng ngày 07 tháng 10 năm 2024. Liên đội trường TH&THCS Khoan Dụ tổ chức hoạt động tuyên truyền tác hại thuốc lá trong trường học.

   Buổi chuyên đề đã cung cấp cho học sinh những kiến thức và kỹ năng cơ bản nhất về công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá; nâng cao hiểu biết về tác hại của thuốc lá đối với bản thân, gia đình và xã hội, tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm của học sinh trong công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá. Đồng thời qua buổi chuyên đề đã tăng cường thực hiện quy định cấm hút thuốc lá hoàn toàn trong nhà trường và truyền thông về lợi ích không khói thuốc lá trong trường học.

     Tại buổi tuyên truyền, học sinh còn được giao lưu các câu hỏi tình huống về tác hại của thuốc lá điện tử và phòng chống ma tuý, bạo lực học đường. Các em rất vui và hào hứng khi được nghe những thông tin bổ ích, nhiệt tình giơ tay phát biểu ý kiến khi được báo cáo viên đặt câu hỏi.

     Thông qua buổi tuyên truyền giúp các em học sinh nâng cao kiến thức, hiểu biết về tác hại của thuốc lá điện tử, xây dựng môi trường không khói thuốc để đẩy mạnh thực hiện nghiêm luật phòng, chống tác hại thuốc lá tại trường học, từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của mình, thực hiện nghiêm túc việc không hút thuốc tại trường học để từng bước hạn chế tới mức thấp nhất người sử dụng thuốc lá. Hướng tới xây dựng môi trường xanh, sạch, không khói thuốc; góp phần bảo vệ sức khỏe của giáo viên, học sinh. Đồng thời. các em học sinh còn cập nhật thêm nhiều kiến thức về tác hại của ma túy, tạo chuyển biến về nhận thức và có hành động tự giác đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy; kiên quyết không để bạo lực, ma túy có cơ hội xâm nhập trường học, góp phần xây dựng môi trường học đường an toàn, lành mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi chuyên đề:

        

     

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI :

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 13
Hôm qua : 38
Tất cả : 14655