Ngày hội viết chữ đẹp bậc tiểu học năm học 2018 - 2019

NGÀY HỘI CHỮ ĐẸP BẬC TIỂU HỌC  NĂM HỌC 2018 - 2019

     Nhân dịp kỉ niệm 36 năm ngày NGVN 20/11/1982- 20/11/2018 Trường TH&THCS Khoan Dụ tổ chức ngày hội viết chữ đẹp bậc tiểu học. Thông qua ngày hội, nhằm thúc đẩy phong trào "Giữ vở sạch, viết chữ đẹp", trau dồi các kĩ năng viết chữ và trình bày bài sạch đẹp, góp phần nâng cao chất lượng dạy - học, phát huy vai trò trách nhiệm của người giáo viên. Động viên, khích lệ các thầy cô giáo chăm lo, rèn luyện chữ viết và duy trì nề nếp, thói quen trong học tập cho các em.

                                               

    Ngày 14/11/2018 nhà trường tổ chức ngày hội viết chữ đẹp với tổng số 12 lớp đã chọn ra được 48 em tham gia tranh giải. Với khuôn mặt chăm chú, những nét chữ đều dần hiện ra trên bài thi của các em. Trong ánh nắng của những ngày đầu đông trông các em thật hồn nhiên và đáng yêu.

                HS      HS

   Để góp phần phong phú cho Ngày hội mỗi lớp đã có 1 góc trưng bày sản phẩm của các em. Góc trưng bày được các em trang trí những cành hoa đủ sắc màu xen lẫn những quyển vở xinh xinh với viết chữ thanh đậm thật đẹp.

                Ảnh góc trưng bày sản phẩm lớp 4A1           Ảnh góc trưng bày sản phẩm lớp 1A3           Ảnh góc trưng bày sản phẩm lớp 3A2

   Ngày hội kết thúc kết quả giải nhất: 4 em; giải nhì: 6 em; giải ba: 3 em; giải kK: 35 em.

   Qua ngày hội viết chữ đẹp khi được hỏi các em sau khi được đi thăm quan các sản phẩm của các lớp, các em nói rằng đều rất phấn khởi, hào hứng, thích thú. Từ đó tạo động lực cho các em trong học tập, rèn luyện, đặc biệt là việc rèn chữ với lứa tuổi tiểu học. Đúng với câu thành ngữ: " Rèn nét chữ, luyện nết người" như cha ông ta đã từng nói.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI :

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 25
Hôm qua : 35
Tất cả : 7905